Sunday, October 11, 2009

ഞാന്‍ കോട്ടയത്തുകാരന്‍ .. സാമാന്യ ബുദ്ധിയും വിവരവും ഉണ്ടെന്നു അഹങ്കരിക്കുന്നവന്‍ . സൂര്യന് കീഴിലുള്ള ഏത് കാര്യത്തിലും അഭിപ്രായം പറയും . മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് തികച്ചും ഫ്രീയായി ഉപദേശം കൊടുക്കും.
വിവിധ ക്ലാസുകളില്‍ പഠിക്കുന്ന മക്കള്‍ വായിച്ചു മിടുക്കരാകാന്‍ മലയാളം, ഇംഗ്ലീഷ്, പത്രങ്ങള്‍, മികച്ച പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങള്‍ എന്നിവ വരുത്തുന്നു. ബ്രോഡ്‌ ബാന്‍ഡ് ഇന്‍റര്‍നെറ്റ് കണക്ഷന്‍ , എന്ന് വേണ്ട കുട്ടികളുടെ ബുദ്ധിപരമായ വളര്‍ച്ചക്ക്‌ വേണ്ട എല്ലാ സൌകര്യവും .!
അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം ഹോസ്ട ലില്‍ നിന്നും മകളുടെ ഫോണ്‍ : "പപ്പാ പബ്ലിക് ലൈബ്രറി യിലെ മെംബെര്‍ഷിപ്‌ കാര്‍ഡ്‌ എടുത്ത്‌ വച്ചേക്കണം ഈയാഴ്ച ഞാന്‍ വരുമ്പോള്‍ എനിക്ക് വായിക്കാന്‍ പുസ്തകം എടുക്കണം , എനിക്ക് വായന കുറവാണെന്ന് സാര്‍ പറഞ്ഞു ."
എനിക്ക് വളരെ സന്തോഷം തോന്നി . അറിവ് നേടാന്‍ പരന്ന വായന യാണ് ഏറ്റവും നല്ലതെന്ന് എനിക്കറിയാമല്ലോ? ( ഞാനൊരു ബുദ്ധിമാന്‍ ആണല്ലോ .!)
ആഴ്ചയിലെ അവസാന ദിവസം .
ഹോസ്ട ലില്‍ നിന്നും പോരുന്ന വഴിക്ക് തന്നെ പുസ്തകമെടുത്തു . വീട്ടിലെത്തി ഉടന്‍ തന്നെ വായന തുടങ്ങി . കുറച്ചു സമയം കൊണ്ടു തന്നെ ഒരു പുസ്തകം (മാധവിക്കുട്ടി - ഡയറി കുറിപ്പുകള്‍ ) പകുതിയാക്കി . വായന തുടരുകയാണ് . ഇടക്കിടെ താളം പിടിക്കുന്നത്‌ കണ്ടാണ്‌ ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചത് . മൊബൈല് ഫോണിന്റെ ഇയര്‍ ഫോണ്‍ ചെവിക്കുള്ളില്‍ തിരുകി പാട്ടും കേട്ടാണ്‌ വായന .!
"ഇങ്ങെനെ വായിച്ചാല്‍ പാട്ടും ആസ്വദിക്കാന്‍ കഴിയില്ല , വായനയില്‍ ഏകാഗ്രതയും കിട്ടില്ല" എന്ന് ഞാന്‍ .
"ഇതൊരു പ്രത്യേക കഴിവാണ് , രണ്ടും നടക്കും . നല്ല വണ്ണം പ്രാക്ടീസ് ചെയ്യണം ."
ആ അറിവിന്‌ മുന്‍പില്‍ ശിരസ്സു നമിച്ചു പോയി. നമുക്കറിയാത്ത എത്ര കാര്യങ്ങള്‍ ?. എന്നാലും വിശ്വസിക്കാന്‍ പ്രയാസം .
എട്ടാം ക്ലാസ്സ് കാരനായ ഇളയ മകനോട്‌ ചോദിച്ചു .
"ചേച്ചി ചെയ്യുന്നത് പോലെ നിനക്കു സാധിക്കുമോ? "
"അതാണോ പ്രയാസം , ഞാന്‍ ടീ വീയില്‍ വോളിയം കുറച്ചു വെച്ചു ക്രിക്കറ്റ് കണ്ടു കൊണ്ടല്ലേ കണക്കു ചെയ്യുന്നത് ."
അഭിമാനം തോന്നി . അവനും എന്നെക്കാള്‍ മിടുക്കന്‍ .!
...കോട്ടയത്തുകാരന്‍ .

No comments:

Post a Comment