Sunday, October 11, 2009

ശുദ്ധമലയാളത്തില്‍ കാര്യങ്ങള്‍ തുറന്നു പറയുന്നവന്‍

ഞാന്‍ കോട്ടയത്തുകാരന്‍ , ശുദ്ധ മലയാളത്തില്‍ കാര്യങ്ങള്‍ തുറന്നു പറയുന്നവന്‍ ..
പക്ഷെ , അതെല്ലാം പാരയായ അവസരങ്ങളാണ് കൂടുതല്‍ .

എന്നാപ്പിന്നെ അതിലൊന്ന് പറയാം . !
കഴിഞ്ഞ മാസം .
പ്രസിദ്ധമായ മണര്‍കാട് പള്ളിയിലെ എട്ടു നോമ്പ് പെരുനാള്‍ ദിവസങ്ങളിലൊന്ന് . സന്ധ്യയോടുകൂടി ഭാര്യയെയും കൂട്ടി "ലൈറ്റ് " കാണാനായി പള്ളിയിലെത്തി . ഭക്ത ജനങ്ങളുടെയും കച്ചവടക്കാരുടെയും തിരക്കിനിടയിലുടെ പള്ളിമുറ്റത്തെത്തി . വിശാലമായ പള്ളിമുറ്റത്ത് , ദീപാലന്കാരങ്ങളുടെ വര്‍ണ്ണ പ്രഭയില്‍ ആയിരങ്ങള്‍ "ലൈറ്റ്" കാണുന്നു .
പെട്ടെന്നാണ്‌ അടുത്ത്‌ നിന്നയാളെ ശ്രദ്ധിച്ചത് . നല്ല പരിചയം .. പേരോര്‍ക്കുന്നില്ല ..!
"ഹല്ലോ"... ഞാന്‍ കൈ നീട്ടി .
ഭാഗ്യം .! അദ്ദേഹത്തിന്‌ എന്നെ മനസ്സിലായി .
"ഹല്ലോ" എന്ന് പറഞ്ഞു എന്‍റെ കൈ പിടിച്ച അദ്ദേഹം ഭാര്യയെ പരിചയപ്പെടുത്താന്‍ വാക്കുകള്‍ക്കായി തപ്പിത്തടയുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് മനസ്സിലായി പുള്ളിക്കാരനും മറവി പറ്റിയെന്നു .
പെട്ടെന്ന് ഞാന്‍ അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ ഭാര്യയോടു പറഞ്ഞു
"ഒരു സമൂഹത്തെ മുഴുവന്‍ സാക്ഷിയാക്കി ആലിന്ഗനബദ്ധരായി നിന്നിട്ടുണ്ട് ഞങ്ങള്‍ , ഒരു വശത്ത് ചുംബിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ , ചില സര്‍ക്കസ്സ് കാരുടെ ഐറ്റം നമ്പര്‍ കാണുമ്പോള്‍ കാണികള്‍ 'വണ്‍സ് മോര്‍ ' എന്ന് പറയുന്നതു പോലെയല്ലെന്കിലും "ഒന്നു കൂടി' എന്ന് വികാരഭരിതനായി എന്‍റെ ചെവിയില്‍ പറഞ്ഞു ഇദ്ദേഹം "...
ബാക്കി പറയുന്നതിന് മുന്‍പ് "ഇങ്ങോട്ട് വന്നെ " എന്നും പറഞ്ഞു പുള്ളിക്കാരി അദ്ദേഹത്തെ വലിച്ചു ആള്‍ക്കൂട്ടത്തിനിടയിലൂടെ പള്ളിയകത്തെക്ക് പോയി..!
തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോള്‍ ദേഷ്യത്തോടെ എന്‍റെ ഭാര്യ "ആരാ അയാള്‍"?
"എടി നീയോര്‍ക്കുന്നില്ലേ ? നമ്മുടെ കൊച്ച്ചുപ്പാപ്പന്‍റെ മകന്‍റെ കല്യാണ നിശ്ചയത്തിനു അരമന പ്പള്ളിയുടെ ഹാളില്‍ വെച്ച്‌ പെണ്ണും കൂട്ടത്തീന്നു വന്ന പ്രധാനിയായി ഇയാളും , ചെറുക്കന്‍റെ കൂട്ടത്തില്‍ നിന്നു ഞാനും പരസ്പരം കുറി കൈമാറിക്കഴിഞ്ഞ് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഉമ്മ വെച്ച്‌ പിരിഞ്ഞത് ".
...കോട്ടയത്തുകാരന്‍ ..!

No comments:

Post a Comment